โอบิยืนยัน มือถือดี ๆ ไม่จำเป็นต้องแพง

โอบิยืนยัน มือถือดี ๆ ไม่จำเป็นต้องแพง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ผู้บริหารโอบิยืนยัน มือถือดี ๆ ไม่จำเป็นต้องแพง 
ผู้บริหารโอบิยืนยัน มือถือดี ๆ ไม่จำเป็นต้องแพง โอบิได้สร้างสรรค์สมาร์ทโฟนดีไซน์หรูคุณภาพเยี่ยมในแบบของตัวเองและเกินความคาดหมายของผู้บริโภค จากคอนเซปต์ ดีไซน์แนวอินดัสเตรียล เพื่อให้ได้งานดีไซน์ชั้นสูง

คนไทย อาจจะยังไม่คุ้นกับชื่อ โอบิ เวิลด์โฟน (OBI) สมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดในตลาดโลก จากจอห์น สคูลี่ย์ อดีตผู้บริหารแอปเปิล ออกแบบโดยโรเบิร์ต บุนเนอร์ ผู้ก่อตั้ง Ammunition สถาบันออกแบบชื่อดังของสหรัฐอเมริกา

มร.นิราช โชวฮาน ประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร โอบิ เวิลด์โฟนหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งและรั้งตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โอบิ เวิลด์โฟน เล่าให้ฟังว่า ปกติแล้วสมาร์ทโฟนคุณภาพดี ๆ จะมีราคาสูง หากราคาไม่แพงดีไซน์หรือการออกแบบและสมรรถนะก็จะไม่ดีพอ จึงเห็นช่องว่างทางการตลาดในจุดนี้

โอบิได้สร้างสรรค์สมาร์ทโฟนดีไซน์หรูคุณภาพเยี่ยมในแบบของตัวเองและเกินความคาดหมายของผู้บริโภค จากคอนเซปต์ ดีไซน์แนวอินดัสเตรียล เพื่อให้ได้งานดีไซน์ชั้นสูง กระบวนการผลิต คุณภาพสูง รวมถึงวัสดุและบรรจุภัณฑ์ ในราคาน่าดึงดูดใจผู้บริโภค

เพราะสมาร์ทโฟนผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและดีไซน์ยอดเยี่ยมไม่จำเป็นต้องมีราคาสูงเสมอไป โอบิเน้นทำตลาดในประเทศใหม่ ๆ ที่ระบบเศรษฐกิจของประเทศนั้น ๆ กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ที่ผ่านมา โอบิประสบความสำเร็จมาก มียอดขายที่ดีในประเทศแถบแอฟริกา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ขณะนี้ โอบิ กำลังทยอยเปิดตัวในประเทศต่าง ๆ โดยเฉพาะภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่วนไทยคาดว่าจะเปิดตัวและวางจำหน่ายได้ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีนี้

สำหรับโอบิ เวิลด์โฟน รุ่น SF1 รองรับ 4G/LTE มาพร้อมเทคโนโลยีการถ่ายภาพและระบบเสียงทันสมัย จอ 5 นิ้ว เป็นจอกอริลล่า กลาส 4 ตัวเครื่องไฟเบอร์กลาส หน่วยประมวลผลควอลคอมม์ สแนป ดรากอน กล้อง 13 เมกะพิกเซล แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานและชาร์จได้เร็ว รองรับสองซิม เพิ่มหน่วยความจำได้ ราคา 199 ดอลลาร์สหรัฐ

ส่วนโอบิ เวิลด์โฟน รุ่น SJ1.5 สมาร์ทโฟน 3G หน่วยประมวลผล มีเดีย เทค ควอดคอร์ ดีไซน์แบบไม่สมมาตร ด้วยมุมบนเป็นมุมฉาก ส่วนมุมด้านล่างเป็นมุมโค้งมน หน้าจอกระจกโค้ง 2.5 D ไร้รอยต่อ ราคา 129 ดอลลาร์สหรัฐ ทั้งสองรุ่น ตั้งชื่อ ตามชื่อเมือง ซาน โฮเซ่ (San Jose) เมืองสำคัญของ ซิลิคอน วัลเลย์.

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,719 ครั้ง

คำค้นหา : คอนเซปต์ ดีไซน์แนวอินดัสเตรียล เพื่อให้ได้งานดีไซน์ชั้นสูงคนไทย ยังไม่คุ้นกับชื่อ โอบิ เวิลด์โฟน (OBI) สมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดในตลาดโลก โรเบิร์ต บุนเนอร์ ผู้ก่อตั้ง Ammunition สถาบันออกแบบชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ปกติแล้วสมาร์ทโฟนคุณภาพดี ๆ จะมีราคาสูง หากราคาไม่แพงดีไซน์หรือการออกแบบและสมรรถนะก็จะไม่ดีพอสมาร์ทโฟนผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและดีไซน์ยอดเยี่ยมไม่จำเป็นต้องมีราคาสูงเสมอไป โอบิเน้นทำตลาดในประเทศใหม่ ๆ ที่ระบบเศรษฐกิจของประเทศนั้น ๆ กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วโลก โอบิ กำลังทยอยเปิดตัวในประเทศต่าง ๆ โดยเฉพาะภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไทยคาดว่าจะเปิดตัวและวางจำหน่ายได้ในช่วงเดือนพฤศจิกายน